Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sunnystar168

sunnystar168

เล่นแทงบอล UFABET “กาสเป”ภูมิใจอตาฯไปต่อในยุโรป

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซืออตาลันต้า ภูมิใจหลังพาทีมพลิกนรกเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ทีมดังอิตาลีออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มด้วยความพ่ายแพ้ 3 นัดรวด เรียกได้ว่าโอกาสทะลุรอบน็อคเอาท์นั้นยากมากๆ

อย่างไรก็ตามเกมที่ 4 พวกเขาเปิดบ้านเจ๊าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ต่อด้วยทุบดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ทำให้มีลุ้นในเกมสุดท้าย

และเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาโจทย์ของพวกเขาคือต้องบุกชนะชัคตาร์ โดเน็ตส์ และลุ้นไม่ให้ซาเกร็บพลิกคว่ำซิตี้

ปรากฎว่าพวกเขารัว 3-0 ขณะที่ซิตี้ช่วยถล่มคู่แข่งให้ 4-1 ทำให้กอดคอกันเข้ารอบไป

หลังเกมกาสเปรินี่บอกกับนักข่าวว่า “นี่เป็นชัยชนะของทุกคนที่อตาลันต้า เราขาดผู้เล่นคนสำคัญได้ แต่เรายังมีความเชื่อในตัวเอง คุณภาพของเรา เราแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“พูดตามผมไม่วางใจเลยจนเรามายิงประตูที่สาม มันเป็นงานที่ยาก แต่บางครั้งมันก็คือโชคชะตา”

เล่นแทงบอล UFABET

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post