Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
sunnystar168

sunnystar168

วัวชนออนไลน์ อ็องตวน เผยไปดินเนอร์กับ เมสซี่, ซัวเรซ มาแล้ว


        อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกบาร์เซโลนา ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนที่ปรับตัวเข้าหาคนอื่นได้ยาก เพราะว่าขี้อาย และไม่ค่อยพูดเท่าไรนัก แต่ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ กำลังเดินหน้าไปได้ดี หลังได้ไปร่วมรับประทานอาหารเย็นกันมาแล้ว จากรายงานของ เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2562
        สำหรับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร ทว่าในช่วงแรก ๆ ดูเหมือนเจ้าตัวจะยังสร้างผลงานได้ไม่ปังเท่าไรนัก พร้อมตกเป็นข่าวว่าปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามผลงานของดาวยิงวัย 28 ปีก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่เขาเริ่มสานสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ภายในทีมมากขึ้น
        อ็องตวน กรีซมันน์ กล่าวว่า "ผมยอมรับว่านะว่าผมคุยกับคนอื่นไม่เก่งเท่าไรนัก เพราะว่าผมเป็นคนที่ขี้อายมาก ๆ ผมไม่ใช่พวกที่จะไปคุยกับใครก่อนได้เลย เพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงดี แต่ตอนนี้ผมกับ เลโอ แล้วก็ หลุยส์ เราเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้นแล้ว"


วัวชนออนไลน์

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post